*** Mô Tả Công Việc:
- Chịu trách nhiệm lập kế hoạch bán hàng và dự báo bán hàng hàng tháng/quý theo khu vực được phân công phụ trách.
- Lập kế hoạch cho việc mở rộng hệ thống đại lý phân phối.
- Tiến hành thực hiện các chương trình marketing, bán hàng trực tiếp và quản lý, chăm sóc khách hàng.
- Quản lý tốt về tính chính xác của số liệu (hàng tồn kho, công nợ…).
- Hoàn thành chỉ tiêu doanh số được giao hàng tháng.
- Phối hợp với các bộ phận Marketing, kế toán để đáp ứng và hỗ trợ cho khách hàng trong việc quản lý đơn hàng.
- Quản lý và xử lý các chứng từ của đơn hàng.
- Quản lý hồ sơ của khách hàng.
- Theo dõi các mẫu test, mẫu hàng gửi khách hàng,và các đề xuất về xuất hàng mẫu lưu trữ thông tin khách hàng và nội bộ Công ty.
- Báo cáo tình hình kinh doanh, cập nhật tình hình hàng tuần và tháng cho cấp quản lý.
- Các công việc khác được giao bởi quản lý trực tiếp.


*** Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các ngành Quản trị kinh doanh, Marketing.
- Kinh nghiệm tối thiểu 1 năm ở vị trí tương đương trong ngành Dược mỹ phẩm, Mỹ phẩm cao cấp, Thiết bị thẩm mỹ, Đào tạo tay nghề...
- Có kinh nghiệm làm nhân viên kinh doanh, nhân viên bán hàng (trực tuyến, trực tiếp) hoặc kinh nghiệm về Marketing ngành hàng FMCG/ Beauty là một lợi thế.
- Có khả năng đàm phán, giao tiếp tốt, phối hợp trong nhóm kinh doanh và có kỹ năng lập kế hoạch tổ chức thực hiện công việc, quản lý thời gian.
- Sử dụng thành thạo các ứng dụng văn phòng như: Word, Excel & PowerPoint.


*** Quyền lợi:
- Thu nhập thỏa thuận theo năng lực (thưởng và tăng lương theo hiệu quả năng lực công việc)
- Hoa hồng cá nhân + đội nhóm
- Cơ hội xây dựng đội nhóm, xây dựng hệ thống, phát triển sự nghiệp
- Thưởng hiệu suất và chế độ bảo hiểm đầy đủ theo quy định luật lao động


*** Thời gian làm việc:
- Thứ 2 đến thứ 7: 9h00 – 18h00
- Nơi làm việc: 290/23 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P8, Q3, Tp.HCM


*** Thông tin liên hệ:
- Số điện thoại: 0964 874 640 (Ms. Thu  – Phòng Nhân sự)
- Email: hr@aestheticallyyours.vn

icon icon icon
popup

Số lượng:

Tổng tiền: