*** Mô Tả Công Việc:
+ Nhiệm vụ đào tạo:
- Thực hiện đào tạo trực tiếp tại các cơ sở, văn phòng về các học phần Da liễu (Dermatology), Mỹ phẩm học (Cosmetology) & Thực hành Chăm sóc da (Skincare practical) tiêu chuẩn với các khách hàng và đối tác của công ty (viện Thẩm mỹ, Spa & Clinic).
- Thực hiện và triển khai kế hoạch đào tạo hàng tháng, quý, năm cho các khách hàng, đối tác công ty.
- Biên soạn tài liệu và giáo trình đào tạo.
- Cập nhật thông tin và dịch thuật các tài liệu sản phẩm từ các nhãn hàng Châu Âu bổ sung cho tài liệu đào tạo.
- Phối hợp với bộ phận Nhân sự để triển khai các lớp, các chương trình đào tạo khác.
- Đo lường, đánh giá và phân tích hiệu quả sau đào tạo để nâng cao dịch vụ và năng lực cạnh tranh của công ty trên thị trường.
- Thực hiện khảo sát và huấn luyện cho đội ngũ Sale thị trường của công ty để nâng cao nghiệp vụ, cập nhật liên tục thông tin sản phẩm.
- Phối hợp cùng với đội ngũ Sale để tư vấn về chuyên môn, kiến thức từng sản phẩm và thực hiện demo kỹ thuật, cách sử dụng sản phẩm trực tiếp tại cơ sở Spa, thẩm mỹ viện của khách hàng.
+ Nhiệm vụ chăm sóc khách hàng:
- Quản lý dữ liệu Data khách hàng, tham gia xây dựng, cải tiến quy trình, chính sách chăm sóc khách hàng.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để thực hiện các chiến dịch quảng cáo, chương trình ưu đãi, quà tặng dịp đặc biệt... đối với khách hàng thân thiết, trung thành.
- Tiếp nhận tất cả các thông tin từ khách hàng, làm rõ nhu cầu khách hàng; tư vấn về sản phẩm, dịch vụ của Công ty.
- Tạo dựng mối quan hệ tốt đẹp và xây dựng lòng tin với khách hàng thông qua việc đáp ứng tốt nhất nhu cầu khách hàng và xử lí khiếu nại kịp thời và thúc đẩy bán hàng.
- Bàn giao thông tin khách hàng quan tâm mua hàng cho nhân viên kinh doanh phụ trách
khu vực.
- Các công việc khác được giao bởi quản lý trực tiếp.


*** Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các ngành Quản trị kinh doanh, Marketing, Dược…
- Kinh nghiệm đào tạo đứng lớp ít nhất 3 năm ngành Dược mỹ phẩm, Mỹ phẩm cao cấp, Thiết bị thẩm mỹ, Đào tạo tay nghề, Bán lẻ...
- Có kỹ năng giao tiếp và truyền đạt tốt, giọng nói dễ nghe.
- Có kinh nghiệm thiết kế, xây dựng nội dung đào tạo.
- Có kỹ năng lập kế hoạch tổ chức thực hiện công việc, quản lý thời gian.
- Sẵn sàng đi công tác, thị trường theo yêu cầu công việc (Được hưởng công tác phí).
- Sử dụng thành thạo Microsoft office (Word, Excell, Power Point).


*** Quyền lợi:
- Thu nhập thỏa thuận (thưởng và tăng lương theo hiệu quả năng lực công việc).
- Hoa hồng cá nhân + đội nhóm.
- Cơ hội xây dựng đội nhóm, xây dựng hệ thống, phát triển sự nghiệp.
- Thưởng hiệu suất và chế độ bảo hiểm đầy đủ theo quy định luật lao động.


*** Thời gian làm việc:
- Thứ 2 đến thứ 7: 9h00 – 18h00
- Nơi làm việc: 290/23 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P8, Q3, Tp.HCM


*** Thông tin liên hệ:
- Số điện thoại: 0964 874 640 (Ms. Thu  – Phòng Nhân sự)
- Email: hr@aestheticallyyours.vn

icon icon icon
popup

Số lượng:

Tổng tiền: